ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

073212667-9

งานกิจการพลเรื่อนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

for5yala@gmail.com

เวลาเปิด

จันทร์ - ศุกร์: 08:30 - 16:30

ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ระดมกำลัง จนท. 3 ฝ่าย
กวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ หลังรองนายกฯ (นายจุรินทร์ฯ) มีกำหนดเดินทางปฏิบัติภารกิจ พื้นที่ยะลา
19 พฤศจิกายน 2565
พลตำรวจตรีเสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
เป็นประธานปล่อยแถว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และเครือข่ายภาคประชาชน ตามแผนปิดเมืองยะลาขั้น 2 และระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ภายหลัง ภายหลัง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มีกำหนดเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดยะลา
โดยมี
รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา, ผู้กำกับการสืบสวน ภ.จว.ยะลา, ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา, ปลัดอำเภอเมืองยะลา, ผู้แทนหน่วยเฉพาะกิจยะลา, หน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91, กำลังตำรวจ ทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนและเครือข่ายภาคประชาชน เข้าร่วมฯ
พล.ต.ต.เสกสันต์ฯ ผบก.ภ.จว.ยะลา
เปิดเผยว่า การดำเนินการดังกล่าว เป็นการสกัดกั้นกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดี ที่จะเข้ามาก่อกวนหรือกระทำการอันไม่เหมาะสม ต่อภารกิจ APEC 2565 ซึ่งจากสถานการณ์และภาพข่าวที่ยังปรากฏให้เห็นในรอบพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงและพื้นที่อำเภอรอบนอกของเมืองยะลา ตลอดจนการออกปฏิบัติการเชิงรุกของเจ้าหน้าที่จนทำให้ฝ่ายตรงข้ามของกลุ่ม ผกร. เกิดความสูญเสียอันเป็นเหตุเร่งเร้าให้กลุ่มดังกล่าวออกมาปฏิบัติการตอบโต้ต่อเจ้าหน้าที่ และที่สำคัญภารกิจในการดูแลพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด เพื่อรองรับการเดินทางมาปฏิบัติราชการของคณะรองนายกรัฐมนตรี รวมถึงการตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะที่อ่านเข้าข่ายเป็นกลุ่มเสี่ยงในการเดินทางไปยังเขตรอยต่อจังหวัดยะลา เพื่อเข้าก่อกวนหรือกระทำการอันไม่เหมาะสมต่อภารกิจ APEC 2565
พร้อมนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้ของให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันปราบปรามอาชญากรรม และกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด โดยการออกปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ลาดตระเวนเส้นทาง ติดตามค้นหาและจับกลุ่มบุคคลตามหมายจับ วัตถุระเบิด อาวุธปืน กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงให้บรรลุวัตถุประสงค์ โดยใช้หลักกฎหมายและหลักยุทธวิธีในการปฏิบัติหน้าที่
_____________________

บทความแนะนำ

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ร่วมบันทึกเทปรายการถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เจริญพระชนมพรรษา 65 พรรษา

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *