ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

073212667-9

งานกิจการพลเรื่อนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

for5yala@gmail.com

เวลาเปิด

จันทร์ - ศุกร์: 08:30 - 16:30

วันที่ 22 กันยายน 2565
ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อ.เมืองยะลา จว.ยะลา
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เชิญดอกไม้ และตะกร้าสิ่งของพระราชทาน เยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิด บริเวณหน้าโรงพยาบาลไม้แก่น อ.ไม้แก่น จว.ปัตตานี เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ประกอบด้วย 1.ร.ต.ท.เสถียร เชื้อประสาท อายุ 39 ปี รอง สว.ป.สภ.ไม้แก่น ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะด้านซ้าย 2.ส.ต.อ.อารีส ดาราภัย อายุ 32 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ไม้แก่น ได้รับบาดเจ็บหลังมือซ้าย หูอื้อ แน่นหน้าอก 3.ส.ต.ท.ฮาหมัด หะยีตาเยะ อายุ 27 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ไม้แก่น มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก เบื้องต้นแพทย์ได้ปฐมพยาบาลเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ทำความสะอาดแผล ตรวจสัญญาณชีพอยู่ในเกณฑ์ปกติ พร้อมทั้งการดูแลเรื่องของสภาพจิตใจหลังเหตุการณ์
โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เชิญพระราชกระแสรับสั่งถึงความห่วงใยเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ขณะนี้อาการปลอดภัย อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด การได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ ยังความปลาบปลื้มปิติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้

บทความแนะนำ

พล.ต.ต.ปราบ​พาล​ มี​มงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา กำลัง​ตำรวจ​ ทหาร​ ปกครอง​ และเครือข่าย​ภาค​ประชาชน​ใน​พื้นที่​ ร่วมปล่อยแถวระดม​กวาดล้าง​อาชญากรรม​และป้องกัน​เหตุ​รุนแรง​ใน​พื้นที่​รับผิดชอบ​ ภ.จว.ยะลา​ ณ​ หน้าตำรวจภูธร​จังหวัด​ยะลา

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *