ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

073212667-9

งานกิจการพลเรื่อนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

for5yala@gmail.com

เวลาเปิด

จันทร์ - ศุกร์: 08:30 - 16:30

วันที่ 5 ตุลาคม 2565
ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
พลตำรวจตรีเสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
เป็นประธานในพิธีการปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนการเสด็จฯ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี มีกำหนดเสด็จพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ณ มัสยิดกลางจังหวัดปัตตานี และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565
โดยมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา, ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา, ผู้กำกับการสืบสวน, ผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษ, ผู้แทนจังหวัดยะลา, ผู้แทนหน่วยเฉพาะกิจยะลา, ผู้แทนหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 กำลังตำรวจ ทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และเครือข่ายภาคประชาชน เข้าร่วมฯ

ทั้งนี้ เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมห้วงก่อนเสด็จฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ จึงได้ขอให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันในการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น โดยการออกปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ลาดตระเวนเส้นทาง ติดตามค้นหาและจับกุมบุคคลตามหมายจับ วัตถุระเบิด อาวุธปืน กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง เพื่อเป็นการระงับ ยับยั้ง ป้องกันเหตุอันไม่พึงประสงค์ พร้อมกันนี้ ผบก.ภ.จว.ยะลา ยังได้ขอบคุณ กำลังพลทุกฝ่าย ที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ และได้ขอให้ใช้หลักกฎหมาย หลักยุทธวิธีในการปฏิบัติ

บทความแนะนำ

พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *