ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

073212667-9

งานกิจการพลเรื่อนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

for5yala@gmail.com

เวลาเปิด

จันทร์ - ศุกร์: 08:30 - 16:30

วันนี้ 3 ม.ค.61 เวลา08.30 น.

ที่ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมด้วย
พ.ต.อ.นรินทร์ บูสะมัญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา
พ.ต.อ.สุทธิเวท บุญยรัตกลิน ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้แถลงการจับกุม เหตุคนร้ายจำนวน 3 คนใช้รถจักรยานยนต์ ควงอาวุธมีดฟันบริเวณใบหน้าของ นายนิเวศ ลำไชยา และ นายทัศนะ เจริญคง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ 19.20 น. ที่บริเวณหน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด สี่แยกถนนเทศบาล 9 ถ.ผังกเมือง 4 ก่อนหลบหนี

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และชึดสืบสวนสถานีตำรวจเมืองยะลา ได้ร่วมกันสืบสวนหาตัวคนร้าย ด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มเสี่ยงที่อยู่ในพื้นที่ จนกระทั่งรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุและได้ยื่นคำร้องขอหมายจับ และทางศาลได้อนุมัติหมายจับ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย
1.คนขับ นายซายูตี วาอายีตา อายุ 21 ปี
2.คนนั่งกลาง นายมุสลิม เด็ง อายุ 19 ปี (ผู้ใช้มีดฟันผู้เสียหาย)
3.คนนั่งหลังสุด นายบูคอรี โต๊ะเดร์ อายุ 19 ปี
พร้อมทั้งของกลางรถจักรยานยนต์, อาวุธมีด และเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน.สภ.เมืองยะลา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

บทความแนะนำ

พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา ร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 ในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *